Lífið í Fjölskyldugarðinum

þriðjudagur, október 07, 2008

eitthvað bleh

Já góðir hálsar, helgin var virkilega ljúf og góð. Mér tókst með ágætum að vera minna edrú en ég hafði ráðgert í risa staffapartýi ársins. Það var 70's og 80's þema og vá hvað fólk var í awesome búningum. Ég lét mitt ekki eftir liggja og var cheezy John Travolta lookalike hvítu jakkafötin og alles, plús þessi líka forláta kolla sem ég hafð nælt mér í :D Takk allir fyrir geggjað partý :D

Að öðru, ég fór í spinning í dag hjá Kristjönu og ég var ekkert smá ánægður með sjálfann mig þar sem að ég kláraði allann tímann á fullu :D nú á ég bara eftir að klára heilann tíma hjá Vikari á fullu og það verður fljótlega skal ég segja ykkur. Í tilefni af þessu fór ég og verslaði mér nýjan bol og lo and behold hann var í stærð MEDIUM! merkilegt hvað það getur haft geðveikt jákvæð áhrif á mann... Alla vega búinn með minn skammt í bili, þangað til næst ciao!

2 Comments:

At 08 október, 2008 19:54, Anonymous Nafnlaus said...

úúhúú.. ég ætla að vera komin í M fyrir jólin!! og hana nú!!

 
At 08 október, 2008 22:33, Blogger BigJohn said...

hmmmm???? hvaða naflaus er þetta?

 

Skrifa ummæli

<< Home