Lífið í Fjölskyldugarðinum

miðvikudagur, október 10, 2007

Aðgerðin er eftir viku!!!!

Já ég fékk staðfesta dagsetningu á aðgerðardagsetningu í gær og hún verður þann 17. okt. Aðgerðin verður tekin upp og sýnt verður frá henni í kastljósinu ásamt viðtali við mig :D Ég fékk líka þær frábæru fréttir að ég er kominn undir 160 kílóin og það er í fyrsta skiptið í líklega ein 4 - 5 ár sem ég er það "léttur". Þessa dagana líður mér því bara frábærlega og horfi björtum augum á framtíðina. Takk í bili.

4 Comments:

At 11 október, 2007 10:51, Anonymous Nafnlaus said...

vá til hamingju með þetta allt saman, frábært að lesa hvað það gengur vel hjá þér :)

 
At 11 október, 2007 11:15, Anonymous Nafnlaus said...

vá frábært.... til hamingju með þetta :) ég hlakka til að fylgjast með þessu í kastljósinu þó svo að ég horfi kannski ekki á aðgerðarhlutann haha :) en þetta er æðislegt, þú getur sko verið stoltur af sjálfum þér, stendur þig rosalega vel :) svo er bara að halda svona áfram því þú veist alveg að þú getur þetta :)

 
At 11 október, 2007 11:15, Anonymous Nafnlaus said...

þetta var ég hérna fyrir ofan....

kveðja Magga :)

 
At 15 október, 2007 16:23, Anonymous Nafnlaus said...

Frábært Óli og tilhamingju með það. Hlakka til að fylgjast með.. ætla sko að tengja sjónvarpið sérstaklega fyrir þetta (hef ekki verið með sjónvarp í 2mán). Gangi þér vel :*

 

Skrifa ummæli

<< Home