Lífið í Fjölskyldugarðinum

mánudagur, apríl 10, 2006

Lagið í winamp: Storm- Levez Vos Skinny Fists Comme Antennas to Heaven; Gathering Storm með Godspeed You Black Emperor!

jájá þið eruð svona hress, ný rannsókn frá Brazilíu sýnir að Orkudrykkir draga úr timburmönnum.
Nú er bara um að gera að fara að blanda öllu áfengi í powerade eða magic og drekka svo bara meira og meira og meira til þess að við náum aftur upp sömu þynnkunni. Lítið að gerast hjá mér þessa dagana nema bara vinna vinna vinna, fór reyndar á Árshátíð um seinustu helgi sem heppnaðist sona líka vel, Skari skrípó var veislustjóri og fór að mínu mati alveg á kostum. "Klappið fyrir Veislustjóra" heyrðist reglulega frá honum á milli þess sem að hann framkvæmdi merkilega góðar sjónhverfingar. Og svo var það Maturinn úff hann var svakalegur, Humarsúpa í forrétt, spínatfylltar Kalkúnabringur og meðlæti og svo marengsís með gúmmilaði. Aldrei hefði ég getað trúað því að spínatfylltur kalkúnn gæti verið svona svakalega góður en vúff mar. En jæja nenni ekki að henda meira drasli inn, heyri í ykkur seinna.


P.s. var að kaupa mér xbox 360 og er búnað tengj'ana við 42" plasmann í HDTV gæðum, svakalegt, alveg svakalegt, gaurar þið eruð velkomnir í heimsókn til þess að láta slátra ykkur í Fifa '06 eða madden '06 og fleiri góðum titlum l8z!!!

9 Comments:

At 11 apríl, 2006 00:44, Anonymous Nafnlaus said...

Áskorun hér með vel þegin! Nefndu stað og stund!

 
At 11 apríl, 2006 11:48, Anonymous Nafnlaus said...

I´ll kick you ass

 
At 11 apríl, 2006 16:11, Blogger BigJohn said...

hvernig líst ykkur á föstudags kvöld og spurning um að taka bjór með sér og meika bara fun fun fun!!!

 
At 12 apríl, 2006 18:28, Anonymous Nafnlaus said...

Get ekki þessa helgi, erum að fara að taka upp plötuna.

 
At 12 apríl, 2006 20:08, Blogger BigJohn said...

aight

 
At 14 apríl, 2006 18:57, Anonymous Nafnlaus said...

Alltaf til í Fifa..

Jet

 
At 21 apríl, 2006 16:19, Blogger BigJohn said...

ekki spurja mig, ég vinn ekki lengur á pizzunni

Annars tel ég að þetta hafi verið þér að kenna sko! þú og jói voruð alltaf að pantana og við nenntum aldrei að gerana

 
At 22 apríl, 2006 03:04, Blogger BigJohn said...

þú kemur aldrei til með að þora í Fifa '06 við mig ég rústa þér sko ha ;)

 
At 23 apríl, 2006 01:21, Blogger BigJohn said...

hell yeah!!!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home