Lífið í Fjölskyldugarðinum

þriðjudagur, febrúar 21, 2006

Damn the man

Var að fá símtal frá Toyota áðan... fæ ekki bílinn minn á fimmtudag vegna galla sem fannst í einhverjum einum yaris bíl, þannig að allir bílar sem ekki voru farnir frá þýskalandi þar sem að gallinn fannst (minnir mig að hann hafi sagt, gæti þess vegna verið tokyó) voru innkallaðir til þess að skipta um skynjara í hliðarloftpúðagardínum, þannig að ég verð að bíða lengur eftir að ég fái bílinn :'( En ég fæ þó annan bíl á meðan frá toyota, þannig að ég verði ekki alveg bíllaus á meðan, vona bara að taki nú fljótt af og að þeir verði fljótir að skipta þessum skynjurum út. Seinna allir.

Bún'að fá bíl til afnota þangað til Yarisinn kemur og var mér lánaður þessi svaka fíni rav4 og ég er farinn að velta því fyrir mér hvort ég eigi bara ekki að kaupa hann í staðinn ;) En hann er líka aðeins dýrari en yarisinn helvíti fínn kaggi sko. kostar rétt tæpar 2,2 millur og þetta er ekki einu sinni nýr bíll, hann er 2 ára gamall ;) en allavega ég er farinn að rúnta og vinna.

1 Comments:

At 22 febrúar, 2006 00:52, Blogger BigJohn said...

skal bara leyfa þér að taka í gripinn við tækifæri ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home