Lífið í Fjölskyldugarðinum

laugardagur, janúar 28, 2006

28 ára.... jíses hvað mér fannst allir vera orðnir gamlir þegar þeir voru orðnir 28 ára, en það var náttúrulega áður en ég náði þeim aldri. Mér finnst ég ekkert vera orðinn gamall, mér finnst ennþá gaman að gera sömu hluti og mér fundust skemmtilegir þegar ég var 15 ára, svakalega hlýt ég að varðveita barnið í mér vel...eða er ég kannski bara barnalegur að fíla það að hanga með strákunum langt fram eftir öllum kvöldum að þykjast vera einhver goðsagna kennd persóna sem aldrei hefur verið til og verður aldrei til? Að fíla myndir sem fjalla um unglinga sem eru 10 -15 árum yngri en ég?
Æi ég veit það ekki, ég ætla bara að fara og halda áfram að fíla þetta samt... allavega næstu mánuðina, sé svo til efftir það.

1 Comments:

At 30 janúar, 2006 01:05, Anonymous Nafnlaus said...

Óli aldur var bara fundin upp af ríkinu svo það geta ráðkast með mann. Maður á ekki að vera spá í aldur því að það er bara hugtak sem hefur enga merkingu. At least that´s my two cents

 

Skrifa ummæli

<< Home